Tozaco- Quảng cáo hay, tiền trao tay

    Là một phần mềm kiếm tiền cung cấp nhiều game, ứng dụng nhất hiện nay, là một nhà phát triển luôn sòng phẳng trong thanh toán thẻ, số tiền mà nhà cung cấp trả thưởng cho người dùng đã lên tới con số 7 tỷ VNĐ, một con số mà không có phần mềm kiếm tiền nào có được. Hệ thống luôn cập nhật những ứng dụng mới nhất, hay nhất cho bạn tham gia đồng thời tích luỹ điểm thu thập ngay trên điện thoại của bạn để đổi ra thẻ cào điện thoại.
Tên phần mềm: Tozaco
Website: http://tozaco.com
 Fanpage: facebook.com/groups/1098184126872834

https://itunes.apple.com/us/app/tozaco-kiem-tien-online-kiem/id1036631579?ls=1&mt=8https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tozaco.moneybonus 
"Nhập mã giới thiệu 2PLF để cộng ngay 1000 coin vào tài khoản."

   



   Vừa đề cập tới bên trên, Tozaco là một trong những ứng dụng kiếm tiền cho nhiều game nhất hiện nay, với số lượng người dùng đông đảo, tuy nhiên số ứng dụng mỗi lần đưa ra của nhà phát triển này chỉ thường giới hạn trong khoảng 500 đến 15.000 lượt tải. Với số lượng người dùng thường xuyên lên tới 200.000 người rất nhiều ứng dụng sau khi ra mắt khoảng 15 phút sau là hết lượt tải về, mất cơ hội kiếm tiền đối với những bạn chậm chân. Vì vậy với Tozaco bạn phải vào ứng dụng thường xuyên để kiểm tra, trung bình 1 tuần bạn có thể kiếm được 1-2 thẻ điện thoại.
   Có 1 cách để bạn không bị bỏ sót khi có ứng dụng, đó là tham gia nhóm báo có game Tozaco, hiện nhóm đã có tới gần 100 thành viên thường xuyên thông báo ngay khi có game. mình sẽ thêm bạn vào nhóm báo game này ngay sau khi bạn nhập mã giới thiệu 2PLF nhé.

   Kiếm tiền không giới hạn: Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng, tham gia các sự kiện, chia sẻ link tải ứng dụng để kiếm, chia sẻ giới thiệu ứng dụng cho bạn bè để nhận tiền thưởng.
    Nhận thưởng tức thì: Sau khi cài đặt và xác nhận câu trả lời hợp lệ, tài khoản của bạn sẽ được cộng tiền ngay tức thì. Tham gia và các sự kiện ( trả lời câu hỏi, đoán số, nhận giftcode), chia sẻ ứng dụng để nhận được nhiều tiền thưởng hơn nữa.
    Đổi thưởng tiện lợi: Hệ thống quy đổi tiền thưởng tiện lợi ngay trong ứng dụng.
    Hệ thống thông báo thời gian thực: Hệ thống quản lý, thống kê thu nhập, thông báo khi bạn kiếm được tiền từ việc chia sẻ ứng dụng, trúng thưởng khi tham gia các sự kiện.
    Nội dung kiếm tiền đa dạng: Hàng ngàn nội dung, sự kiện liên tục được cập nhật và thông báo cho bạn giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích và không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền nào.

Cách kiếm tiền từ ứng dụng: 

    Hàng ngày bạn chỉ cần vào kiểm tra trong danh sách "việc hay" ứng dụng nào mới xuất hiện, nhanh chóng tải về, sử dụng và trả lời câu hỏi là có thể nhận được coin thưởng, đủ 10.000coin là bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại của các nhà mạng điện thoại tại Việt Nam hiện nay.
Ngoài ra, bạn tham gia vào các sự kiện ngày, tháng, các game show trong danh sách "sự kiện" miễn phí lại có thưởng nếu bạn may mắn.


 

Comments

Popular posts from this blog

Súng ngắn K54 và những điều chưa biết

Hồ sơ mật: Giải mã bí ẩn trận đồ trấn yểm sông Tô Lịch của người Tàu (Phần 1)

Viettel bất ngờ giới thiệu tên lửa đối hải hiện đại