Kiếm tiền online thật đơn giản với TAI APP

  Trước đây, phải bỏ ra một khoản tương đối mỗi tháng để duy trì liên lạc và vào Internet. Nay đã khác, tôi đã không phải trả tiền hoá đơn điện thoại hàng tháng, thậm chí còn dư ra vài thẻ nạp để tặng bạn bè.
   Có rất nhiều phần mềm kiếm tiền khác nhau nhưng phạm vi bài viết này tôi giới thiệu phần mềm TaiApp. Chỉ với khoảng 10 phút là bạn có ngay được thẻ 10k.
             
   Tên phần mềm: Tai App
   Nhà phát triển: Tai App Inc.
   Địa chỉ: 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sologame.taiapp

(Nhập mã giới thiệu 2R73V để có 1000đ cộng ngay vào tài khoản )
Giao diện khi mở ban đầu


   Trước tiên, bạn cần phải biết phần mềm kiếm tiền là gì? Rất đơn giản, đó là phần mềm bên thứ 3, được các nhà phát triển trả tiền để quảng cáo các phần mềm của họ. Còn chúng ta làm gì để có tiền? Chúng ta tải và làm những nhiệm vụ mà phần mềm giao. Ví dụ như tải phần mềm A,B,C... Tải xong chúng ta trả lời câu hỏi xác nhận theo yêu cầu và nhận "tiền". "Tiền" Này chính là số Coin hoặc xu ảo, khi đủ số xu ảo (10.000 xu ảo trở lên) chúng ta có thể đổi sang thẻ điện thoại tương ứng.

  Hướng dẫn cách sử dụng:

    Sau khi tải về bạn mở lên, hiện ra hình ảnh ban đầu. Tạo tài khoản bằng cách dùng tài khoản facebook hoặc là Google+. Tạo tài koản xong, phần mềm sẽ tự động chuyển sang giao diện chính:
Giao diện kiếm Xu
   Bạn chỉ cần chọn các phần mềm để tải về rồi trả lời câu hỏi xác nhận là được tiền. Lúc đầu ngay sau khi đăng nhập luôn có sẵn 5 game để tải, khoảng 9k.
  Phần mềm có một mục rất hay đó là nhập mã giới thiệu, hãy ấn vào menu cạnh chữ Tai App phía trên góc trái của phần mềm và  nhập mã giới thiệu 2R73V để được cộng 1000c. Nhập xong là bạn có đủ 10.000 Jcoin tương ứng với 1 thẻ cào 10.000đ. Hãy vào Mục đổi thưởng phía dưới bên tay phải, chọn loại thẻ của nhà cung cấp mạng bạn muốn đổi thẻ và tiến hành lấy phần thưởng của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Súng ngắn K54 và những điều chưa biết

Hồ sơ mật: Giải mã bí ẩn trận đồ trấn yểm sông Tô Lịch của người Tàu (Phần 2)